Monday, August 29, 2005
What a waste of time...

Long time no post...
Been sooo busy this past few weeks... With exams, assignments and gimmik! haha! Actually, we will have our Third Long Exam in Microbiology tomorrow and I'm not yet thru reading my trans (what else is new?? Crammer!) and I still need to teach my youngest sister coz she's also having her exams this Wednesday. Naiinis na nga ako eh... ayaw nyang ayusin yung aral nya! Hindi tuloy ako makapag-aral ng mabuti!><
We've moved to Manila na nga pala... haha! Ang saya.. I'm with my ate and tita Vita. Although, mas gusto ko na kahit kaming dalawa lang ni ate, ok na rin na nandyan si tita.. Hindi ako masyadong naho-home sick.. hehe... Sobrang lapit ko na sa school... Hindi na rin ako nale-late! (except for that one time na hinintay ko pa si ate dahil dala nya yung uniform ko..XD) Pero I still need to go home every weekends... May piano lessons pa kasi ko..
And about my piano lessons, I think I'm doing well naman.. Hindi pa rin naman ako ubod ng galing pero natutuwa ako kasi nag-iimprove na ko.. Nahihirapan lang ako sa set-up ko ngayon kasi hindi ako makapag-practice ng maayos...
Meron na rin kaming banda! Yehey! Were called Counterstain (inspired by the Gram Staining method in MICRO). Mag-sstart na rin kaming mag-practice tomorrow para sa screening ng mga tutugtog sa PHACoustics.. (tell you more about that later, pag magppromote na kami! haha!)
Haay.. Tama na nga yan... Back to reading my trans na.. Take note: READING LANG.. hehe...






0 Comments:

Post a Comment

Back To the Main Page


Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket








Powered by: Blogger
Illustration by:Wai
design by: girliebits.