Thursday, June 23, 2005
Annoyed?!

My day started right... I was not late for school though I forgot that our class would start at 8:30 and not 8... Our physio class went well kaso mejo mabilis masyado maglipat ng slides si Prof. Quizon (hi ma'am! hehe!) at mejo nalate (na naman) ng konti si Francine
(hi Francine... (ala Ron's style) ^_^V)... Ok lang din naman yung anatomy class namin pati na rin yung paggawa ng CPH Juniors' Bulletin Board sa lounge... Ang kaso hindi ko alam pero pag-uwi ko ng bahay sobrang naiinis ako... Hindi ko alam kung dahil ba sa umulan (nyek! bakit??) o dahil hindi ako makakapag-uniform bukas??? hehe... Actually, ok lang naman kung umulan lang, kaso nung nasa pila na ko (na sobrang haba kung saan 1 hour ako naghintay), may makukulit na tao sa likod ko... May 2 matanda na sobra kung makadikit, eh hallerr!! ang alinsangan kaya!? sobrang kung wala lang ako breeding naku!!! natarayan ko na sila... Pero ang nakakapikon talaga e yung mama na sumunod dun sa mga matatanda... Dahil nga sa umuulan ang tendency e mag payong ka di ba? Nung nandon na ko sa may shed nung pilahan, nakapayong pa rin ako kasi umaanggi dahil sa sobrang lakas ng ulan... sa di sinasadyang pagkakataon e natamaan ko ata sya nung payong ng hindi ko namamalayan so sya parang "Miss natatamaan ako nung payong mo" ako naman, natural, e nag-sorry... Tapos nung dumating si mama inabot ko yung mga dala nya, at sa pangalawang pagkakataon e natamaan ko ulit yung mama! Biruin mo ba naman ang sabi e "Miss kanina ka pa eh!", ako naman nagulat lang ako dun sa sinabi nya kaya sbi ko "Sorry ha!" Alam kong napaka-rude ko kasi ako na yung nakatama tapos ganon pa ko mag-sorry pero kung iisipin sana sinabi nya na lang ng mas maayos.. Hindi ko naman sinasadya at isa pa hindi ko na carry yung dala ko at sobrang nangangalay na rin ako... Sana inintindi nya na lang di ba?? Kaso nagsungit pa sya e sila naman yung dikit ng dikit.. Arrggh!! kainis talaga!! Tapos pag dating ko pa dito sa bahay, walng ilaw!!! grrrrr!!! inis talaga... kaya ngayon hindi pa rin ako mapakali sa sobrang inis!!!T-T






0 Comments:

Post a Comment

Back To the Main Page


Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket








Powered by: Blogger
Illustration by:Wai
design by: girliebits.